KHU ĐAN DÂY TRẺ EM- TRÒ CHƠI MỚI LẠ BẮT MẮT


Khu đan dây trẻ  em là một thiết kế khá mới mẻ dành cho sân chơi trẻ em và được  ưa chuộng trong thời gian gần đây.  Khu đan dây là sản phẩm được  đan thủ công bởi tay những người thợ lành nghề của TVM. Được thiết kế bởi ý tưởng và diện tích của khách hàng.

Khu đan dây trẻ em- sản phẩm độc đáo mang đến tuổi thơ

Là một sản phẩm với hình dạng khá đặc biệt, như một cái tổ khổng lồ với các ống chui và “ngách” riêng. Các bé có thể hóa thân thành những chú chim con, chui từ tổ này sang tổ khác. Sự dẻo dai của những sợi dây làm thành một lớp bảo vệ mềm mại, giúp trẻ cảm thấy thích thú như đang nằm trong một chiếc tổ ấm áp.

Xem thêm dự án khu chơi đan dây khác.

khu vui choi dan day tre em
Dây đan được làm bằng dây len chắc chắn
khu vui choi dan day
Dây đan được làm bằng dây len chắc chắn
lap dat bo dan day tre em
Khu vui chơi đầy sắc màu tuổi thơ

Được làm bằng dây đan chắc chắn

Những sợi dây đan chéo với nhau hoàn toàn bằng thủ công. Chất liệu từ những cuộn dây đan chắc chắn, an toàn cho trẻ.

Những màu sắc được kết hợp với nhau vô cùng bắt mắt, sinh động chắc hẳn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho trẻ.

day dan vui choi tre em
khu leo dây với nhiều ụ leo để các bé có thể chui qua lại

Đặc biệt có thể tùy chỉnh kích thước theo diện tích và kích thước thực tế của khu vui chơi.

Khu đan dây trẻ em có diện tích ít nhất 20m2, nên những khu vui chơi muốn lắp đặt nên có diện tích rộng trên 100m2. Để có thể dễ dàng thiết kế và lắp đặt thêm những trò chơi khác .

thi cong khu dan day cho be
có thể thiết kế theo màu sắc tùy chỉnh

Khu đan dây- Riêng biệt hay kết hợp

Khu vui chơi bằng dây len có kích thước khá lớn,có thể làm thành một khu vui chơi riêng biệt. Vơi các thảm xốp lót bên dưới làm nền mà không cần kết hợp với các trò chơi khác.

Hoặc muốn tạo nên một khu vui muốn thu hút và bắt mắt và hoành tráng hơn. Khu vui chơi đan dây có thể kết hợp với nhà banh. Để các bé khi leo trèo qua lại giữa các tổ, cuối cùng trượt xuống nhà banh. Vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang lại cảm giác thú vị hơn.

TVM- đơn vị thi công uy tín

TVM là công ty thi công lắp đặt khu vui chơi trẻ em với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ thi công, thợ lành nghề với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm. Cung cấp các gói giải pháp, tư vấn toàn diện, thiết kế và thi công trọn gói khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, sân chơi nước….

Với những sản phẩm vô cùng phong phú, màu sắc đa dạng, chi phí phù hợp với từng nhu cầu. TVM sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất. Liên hệ 0835.844.844 để được tư vấn báo giá trực tiếp.

——————————————
CÔNG TY TNHH TVM.
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời. Sàn cao su EPDM cao cấp, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, sân tập gym,…
website:
https://tvmplay.vn/
http://sanchoituonglai.com/
☎️ Hotline 24/7: 0835.844.844 – 0855.77.00.22
Gmail: tvmplayground@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *